วิม คีฟต์ วิจารณ์การเล่นของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ผู้เล่นทีมลิเวอร์พูล

        วิม คีฟต์ วิจารณ์การเล่น หลังจากที่ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  และศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้กลับมาเปิดการแข่งขันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ทำให้ในขณะนี้หลายคนกำลังเฝ้าจับตามองว่าฤดูกาลนี้ใครจะได้เป็นแชมป์  และในช่วงที่มีการแข่งขันอยู่ในขณะนี้ทีมสโมสรไหนที่มีความโดดเด่นมากที่สุดและมีแนวโน้มว่าจะได้เป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้

           แน่นอนว่าทีมที่หลายคนจับตามองหน้าที่สุดนั่นก็คือแชมป์เก่าของพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้อย่างทีมสโมสรลิเวอร์พูลนั่นเอง โดยตั้งแต่เริ่มให้มีการแข่งขันนั้นทางทีมลิเวอร์พูลก็สามารถลงแข่งขันและเอาชนะคู่แข่งได้มาโดยตลอดแต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวิธีการเล่นของทีมผู้เล่นของทีมลิเวอร์พูลว่าหลังจากที่มีการแข่งขันมาได้ประมาณเกมใน 2 เกมนี้ทางด้านผู้เล่นของทีมลิเวอร์พูลบางคนนั้นเริ่มมีความขี้เกียจ

ซึ่งผู้ที่วิจารณ์ล่าสุดนั้นก็คือตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์เขามีชื่อว่า  วิม คีฟต์ โดยเขาได้ออกมาวิจารณ์ถึงการเล่นของทีมลิเวอร์พูลว่ามีผู้เล่นบางคนของทีมสโมสรลิเวอร์พูลซึ่งที่เขามองแล้วว่าการเล่นตลอดระยะเวลา 2 นัดนั้นเริ่มมีการเล่นที่ขี้เกียจมากขึ้น

         ซึ่งจากการที่เขาดูการแข่งขันนั้นจะมีทางด้าน  เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  ที่ได้ลงแข่งขันและเหมือนจะมีอาการขี้เกียจเพราะสังเกตจากการที่เขานั้นได้มีการดูฟอร์มการเล่นของทางทีมลิเวอร์พูลจะเห็นว่า  เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ไม่ค่อยสนใจเพื่อนร่วมทีมและไม่ค่อยสนใจว่าทีมของตนเองนั้นจะเสียประตูหรือไม่เพราะไม่ค่อยส่งรูปให้กับเพื่อนร่วมทีมเลย

  ดูแล้วเหมือนกับว่าตลอดระยะเวลาการเล่นในสนามของเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  ไม่ได้มีการโชว์ฟอร์มที่เจ๋งเลยเพราะในอดีตที่ผ่านมานั้นเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  มี ลีลาการเล่นที่เก่งกาจมากจนได้รับสมญานามรวมถึงได้รับการยกย่องและมีการวางตำแหน่งให้กับเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  ได้ลงเล่นอยู่แนวหน้า

           หากใครที่ได้ดูการแข่งขันฟุตบอลของทีมสโมสรลิเวอร์พูล จำนวน 2 นัดที่ผ่านมานั้นจะเห็นได้ว่าทีมลิเวอร์พูลนั้นต้องเสียประตูอย่างที่ไม่สมควรจะเสียประตูซึ่งหลายคนมองว่าเกิดจากความผิดพลาดของผู้เล่นที่ประมาทเลินเล่อจนเป็นสาเหตุให้ทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลนั้นต้องเสียต่อไป

โดยใช่เหตุโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการดูการแข่งขันที่ทางด้านทีมลิเวอร์พูลนั้นเอาชนะทีมลีด United มาได้แต่ก็เป็นการชนะที่หงุดหงิดเพราะคะแนนนั้นอยู่ที่ 4 ต่อ 3 ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าการแข่งขันนั้นทางด้านทีมลิเวอร์พูลซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์ควรจะมีการเล่นที่เก่งมากกว่านี้

เพราะผู้ต่อสู้ที่มาเล่นแข่งขันด้วยนั้นเป็นทีมที่มาใหม่  หลายคนจึงมองว่าในการแข่งขันครั้ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  มีความประมาทจนทำให้ทางลิเวอร์พูลนั้นต้องเสียประตูให้กับทางทีมลีดยูไนเต็ดไปหลายลูก  

         อย่างไรก็ตามเขายังมีการวิพากษ์วิจารณ์ด้วยว่า หากทางด้าน เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  อยากจะลงสนามต่อไปควรจะมีการจริงจังให้มากกว่านี้ซึ่งทางด้านโค้ชที่คุมทีมควรจะมีการกระตุ้นให้  เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค  เห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลมากกว่านี้ก็จะทำให้ทีมนั้นเสียประตูน้อยลงได้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    แทงหวยออนไลน์