ชนาธิป  สรงกระสินธ์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่ค่าตัวสูงที่สุด

ชนาธิป  สรงกระสินธ์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่ค่าตัวสูงที่สุดในทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร 

             หากเรายังจำกันได้เป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย นาย ชนาธิป   สรงกระสินธ์  ที่มีการย้ายไปเป็นนักฟุตบอลส่งต่างประเทศในขณะนี้เว็บไซต์การจัดอันดับค่าตัวของนักฟุตบอลได้มีการประเมินออกมาแล้วว่า นาย ชนาธิป   สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลของประเทศไทยที่ไปค้าแข้ง อยู่ในทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร  มีค่าตัวเป็นอันดับ 1 ของที่มีอยู่ในขณะนี้โดยมีการคาดการณ์กันว่าค่าตัวของ  นาย ชนาธิป   สรงกระสินธ์ ทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร

  จะสูงถึง 85 ล้านบาทไทย ซึ่งทีมคอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นทีมฟุตบอลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีสมาชิกนักเตะเป็นนักฟุตบอลของประเทศไทยอยู่ในทีมจำนวน 2. คนก็คือ นาย เจ  ชนาธิป  สรงกระสินธ์  ซึ่งตอนนี้ได้เล่นเป็นกองกลาง  ที่มีความเก่งกาจสามารถจนได้รับขนานนามว่าเป็นเมสซี่เจ  

ส่วนอีกคนก็เป็นนักเตะชื่อดังของเมืองไทยเช่นเดียวกันก็คือ   ตอง  กวิน   ธรรมสัจจานันท์   โดยนักฟุตบอลคนนี้เราก็รู้จักกันดีว่าเขาเคยเป็นอดีตนายประตู SCG ของเมืองทอง  United  อย่างไรก็ดีมีการคาดการณ์รายได้ของนักฟุตบอลในช่วงนี้ว่าใครจะมีรายได้สูงสุดซึ่งปรากฏว่าเมสซี่เจของเรา   เป็นนักเตะที่ได้รับค่าตัวมากที่สุดในตอนนี้ของทีมส่วนอีกคนนึงนั่นก็คือ  ตอง  กวิน   ธรรมสัจจานันท์ ได้รับค่าตัวเป็นอันดับที่ 16 ของทีมซึ่งมีการประเมินราคาค่าตัวของ ตอง  กวิน   ธรรมสัจจานันท์เอาไว้อยู่ที่ประมาณ 18 ล้านบาทไทย 

    ในขณะนี้ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องของการแพร่เชื้อระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่วงการฟุตบอลก็ยังมีการอัพเดทข้อมูลกันอยู่เรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นราคาค่าตัวของนักฟุตบอลรวมถึงข้อมูลการซื้อตัวนักฟุตบอลมีแนวโน้มว่าใครจะย้ายค่ายไปอยู่ทีมไหนบ้างหรือทีมไหนจะมีการขายบอลคนไหนออกมาจากทีมบ้างซึ่งข้อมูลตรงนี้ก็จะมีการเผยแพร่ออกมาให้แฟนบอลได้รับทราบข้อมูลกันเป็นระยะส่วนเรื่องของการแข่งขันฟุตบอลนั้น

ตอนนี้ก็ยังต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนในทุกๆลีกเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่จะพากันมาชมการแข่งขันฟุตบอลที่สนามฟุตบอลและหากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลก็จะมีการอัพเดทข้อมูลให้กับแฟนบอลได้ทราบอีกครั้ง

ในตอนนี้แต่ละทีมฟุตบอลก็จะมีการประกาศราคาค่าตัวรวมถึงมีการคัดตัวนักฟุตบอลว่าจะมีการขายนักฟุตบอลคนไหนรวมถึงจะซื้อนักฟุตบอลคนไหนเข้ามาในทีมซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังมีการอัพเดทกันเป็นจำนวนมาก ฟุตบอลไหลคนมีค่าตัวที่สูงมากและหนึ่งในนั้นก็ยังมีนักฟุตบอลชาวไทยของเรา   อย่างนาย เจ ชนาธิป รวมอยู่ด้วย