ความในใจของ อามัด ดิยาลโล่  หลังจากที่เขาเปิดตัวว่าเป็นนักเตะคนใหม่ของทีมปีศาจแดง 

        อามัด ดิยาลโล่  ในตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นนักเตะคนเก่งของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วและการเป็นนักเตะของทีมแมนยูในครั้งนี้เป็นการเป็นนักเตะอย่างเป็นทางการ  ทางทางด้านทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความในใจของ อามัด ดิยาลโล่

ได้มีการประสานงานให้ อามัด ดิยาลโล่ มีการจัดการเรื่อง เวิร์กเพอร์มิต จนสำเร็จ และพูดคุยกันจนลงตัวแล้วจึงได้มีการประกาศเปิดตัว  อามัด ดิยาลโล่ อย่างเป็นทางการ  

        สำหรับเรื่องของการเปิดตัวการเป็นนักเตะของทีมปีศาจแดงของ อามัด ดิยาลโล่ ในครั้งนี้เขาได้กล่าวว่า เรื่องนี้เขารอโอกาสที่อยากจะเข้ามาเป็นนักเตะของทีมปีศาจแดงอย่างเต็มตัว มานานแล้ว อาจจะกล่าวได้ว่ามีการรอมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ปีที่แล้วนั่นเอง

ความในใจของ อามัด ดิยาลโล่   หลังจากที่เขามีการจัดการเรื่องการเจรจาและพูดคุยกันเรื่องเอกสารเวิร์กเพอร์มิต ทำให้เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ อามัด ดิยาลโล่ เขาได้ออกมายอมรับกับสำนักข่าวกีฬาของต่างประเทศเมื่อวันที่ 8 เดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2564

          สำหรับเรื่องการร่วมทีม่ของ อามัด ดิยาลโล่ กับทีมปีศาจแดงนั้น ว่ากันว่าทั้งสองฝ่ายสามารถที่จะมีการพูดคุยเจรจาตกลงค่าตัวกันได้เป็นอย่างดี ทางทีมแมนยู ทำการตกลงกับทีมเดิมของ อามัด ดิยาลโล่ แล้วตั้งแต่ประมาณปลายเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ออกมาเผยแพร่ข้อมูลเรื่องนี้ให้กับทางสื่อมวลชนได้รู้นั่น

ก็เพราะว่า ทางด้านทีมแมนยู อยากจะให้เอการส่วนตัวของ อามัด ดิยาลโล่ สำเร็จเรียบร้อยเสียก่อน  และตอนนี้เอกสารที่ทางด้าน อามัด ดิยาลโล่  จะต้องจัดการก็เสร็จเรียบรอ้ยหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ทำวีซ่า เพื่อใช้ในการเดินทางมาที่ประเทศอังกฤษเท่านั้น ก็จะถือว่าเอกสารทุกอย่างของ อามัด ดิยาลโล่  จะเสร็จสมบูรณ์และเดินทางมาร่วมทีมกับทีมแมนยูได้ทันที  

        สำหรับอามัด ดิยาลโล่  ตอนนี้เขามีอายุ 18 ปีแล้ว เขาเป็นนักเตะที่ทางด้านทีมแมนยูอยากได้มาร่วมทีมมากและในตอนนี้เขาก็สามารถย้ายมาอยู่กับทีมแมนยูได้ตามที่ตั้งใจแล้ว ซึ่งตัวของ อามัด ดิยาลโล่  เองก็ออกมาบอกว่าเขาเองรู้สึกยินดีมากที่จะได้มาร่วมทีมกับแมนยู

เพราะทีมนี้เป็นทีมที่น่าสนใจมากอย่างยิ่งเลยทีเดียว เพราะที่นี่มีคนเก่งๆมากกมายที่อยู่ในทีม ทั้งนี้ อามัด ดิยาลโล่ ยังบอกว่าอีกว่าเขานับวันรอที่จะได้ลงสนามให้กับทีมแมนยู  และตอนนี้เขาก็ตื่นเต้นในการย้ายมาอยู่กับทีมใหม่อย่างแมนยูมากเลยทีเดียว      

 

สนับสนุนโดย.  aecasino