คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยถูก ไรอัน กิ๊กส์ ต่อว่าเรื่องนิสัยการชอบดื่มน้ำอัดลมมาแล้ว

            ไรอัน  กิ๊ก ได้ให้สัมภาษณ์ข่าวกับสื่อของต่างประเทศในช่วงที่เขายังคงอยู่ทีมเดียวกันกับ นักเตะชื่อดังอย่าง คริสเตียโน่  โรนัลโด้   เกี่ยวกับเรื่องนิสัยการชอบดื่มน้ำอัดลมของ คริสเตียโน่  โรนัลโด้   เวลาที่กินข้าวในตอนเช้า  ซึ่งอดีตปีกพ่อมดในตำนาน  ของทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่าง ไรอัน กิ๊ก  พูดถึงเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับการชอบดื่มน้ำอัดลมของนักเตะคนดังอย่างคริสเตียโน่  โรนัลโด้   ในครั้งนั้นว่า ในช่วงที่เขาอยู่กับทีมแมนยู ตอนปี ค.ศ. 2003 จนถึงปี ค.ศ. 2009  ช่วงเวลานั้นตัวไรอัน กิ๊กเอง เขาได้อยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ  คริสเตียโน่  โรนัลโด้  

และเขามักจะเห็นว่าตอนเช้าในทุกทุกเช้าหลังจากที่คริสเตียโน่  โรนัลโด้  กินข้าวเช้าเสร็จ คริสเตียโน่  โรนัลโด้   มักจะมีการถือน้ำอัดลมติดมือมายืนกินทุกครั้ง โดยส่วนมากจะมีการถือเป็นแบบกระป๋อง  ทำให้ไรอัน กิ๊กนั้นไม่พอใจเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าโมโหเลยก็ว่าได้

ทำให้ในช่วงวันหนึ่งที่เขาเห็นคริสเตียโน่  โรนัลโด้   เดินถือกระป๋องน้ำอัดลมเข้ามาที่สนามอีกทำให้เขาอดใจไว้ไม่ไหว ตงเข้าไปต่อว่า คริสเตียโน่  โรนัลโด้   และยังผลักหน้าอก คริสเตียโน่  โรนัลโด้   ซึ่งในครั้งนั้นด้วยความที่เขาโมโหมาก เขาไม่แน่ใจว่าตอนที่เขาผลักคริสเตียโน่  โรนัลโด้  ไปนั้นร่างกายของ คริสเตียโน่  โรนัลโด้  กระแทกไปโดนกำแพงหรือไม่

แต่อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นเรื่องที่ผ่านมานานมากแล้ว เรื่องเล่านี้เป็นเพียงเรื่องเล่าในอดีตที่นำมาเล่าสู่กันฟังเท่านั้น เพราะตอนนี้หากคริสเตียโน่  โรนัลโด้   จะยังคงกินน้ำอัดลมอยู่อีก ไรอัน กิ๊ก ก็คงไม่สามารถไปทำอะไร กับนักเตะมากฝีเท้าอย่าง คริสเตียโน่  โรนัลโด้   ได้อีกต่อไปแล้ว 

ตอนนี้ Cristiano Ronaldo นั้นถือว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากระดับประเทศใครต่างก็ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมด้วยกันทั้งนั้นซึ่งเหตุการณ์ในอดีตของเขากับไรอันกิ๊กนั้นเป็นเพียงเรื่องเล่าสนุกๆที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา 

    อย่างไรก็ตามตอนนี้สถานการณ์ของไวรัสโคโรนาดีขึ้นเรื่อยๆซึ่งทางพรีเมียร์ลีกเองก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าช่วงประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งขันให้กับแฟนบอลได้ชมอย่างแน่นอนซึ่งในวันที่ 19 เดือนมิถุนายนนี้แฟนบอลจะได้พบกับทีมสเปอร์สที่จะลงสนามเป็นทีมแรก 

ทั้งนี้   ไรอัน กิ๊กส์ ไม่ได้ออกมาบอกในรายการสัมภาษณ์ครั้งนั้นว่าช่วงที่เขามีการพักหน้าอกของ Cristiano Ronaldo นั้นได้มีการชกต่อยกันเกิดขึ้นหรือไม่หรือเป็นแค่การทะเลาะเบาะแว้งกันนิดหน่อยแล้วแยกย้ายกันไปเท่านั้น

 

สนับสนุนโดย  sagameผ่านมือถือ